Cư dân The Matrix Premium tận hưởng thiên đường mua sắm ngay thềm nhà

Sắp tới, cư dân của chung cư The Matrix Premium sẽ được tận hưởng những phút giây mua sắm ngay tại nơi mình sống mà không cần phải di chuyển xa xôi, tốn kém.

Điểm đến mới cho những tín đồ “One-stop shopping”

Những tín đồ mua sắm đam mê di chuyển thường nói rằng, “nếu chưa biết Orchard Road thì coi như chưa từng đặt chân đến Singapore”. Không ai đến Singapore mà không ghé qua con đường mua sắm nổi tiếng này.

Cư dân The Matrix Premium tận hưởng thiên đường mua sắm ngay thềm nhà 1

Tuy nhiên, không phải Singapore mà chính nước Mỹ mới là nơi khai sinh ra khái niệm “One-stop shopping” từ những năm đầu thế kỷ 20. Khi người dân Mỹ muốn tối đa hóa trải nghiệm mua sắm trong một không gian và thời gian, Trung tâm Rockefeller tại Midtown Manhattan trở thành biểu tượng của New York những năm 1930, thu hút cả giới trẻ lẫn người cao tuổi và trở thành tâm điểm lễ hội hàng năm của nước Mỹ vào mỗi kỳ nghỉ.

Sắp tới, bạn không cần phải bay nửa vòng Trái đất để trải nghiệm phong cách sống Mỹ và thỏa sức mua sắm tại Rockefeller Plaza. Tất cả những điều đó sẽ có ngay tại trung tâm Hà Nội, ở The Matrix Premium – tổ hợp đa tiện ích sinh sống, nghỉ dưỡng, mua sắm, và giải trí hạng A nằm tại trái tim Mỹ Đình.

The Matrix Premium – Khi shopping được tích hợp ngay trong không gian sống

Nhà phát triển dự án The Matrix One giai đoạn 2 – MIKGroup đã tận dụng xu hướng “One-stop” để tạo ra một tổ hợp đa tiện ích “All in one”, mang đến một hệ sinh thái hoàn chỉnh cho cuộc sống hiện đại.

Tại dự án The Matrix Premium, sự độc đáo, tiện nghi trong không gian sống đang thu hút một phân khúc khách hàng riêng, chủ yếu là người có thu nhập cao mong muốn kiếm tiềm những trải nghiệm sống thực thụ. Và nhóm khách hàng tinh hoa này đang tăng nhanh chóng, đặc biệt ở các trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa như thủ đô Hà Nội.

Khi COVID-19 vẫn làm gián đoạn việc mua sắm ở các địa điểm xa, các nhãn hàng xa xỉ tiếp tục đổ bộ vào các đô thị lớn như Hà Nội. Những thương hiệu hạng sang chắc chắn sẽ chọn các vị trí đắc địa như Matrix Premium Mễ Trì, nơi tập trung nhiều khách hàng thượng lưu.

Cư dân The Matrix Premium tận hưởng thiên đường mua sắm ngay thềm nhà 2

MIKGroup đặt mục tiêu “mọi tiện ích thiết yếu dành cho cư dân không vượt quá 5 phút đi bộ”. Chỉ cần bước ra khỏi căn hộ, cư dân Matrix Premium sẽ có thể sử dụng ngay các tiện ích hiện đại như salon tóc, spa, nhà hàng, shop thời trang, quán café, siêu thị, và cửa hàng rau sạch.

Cư  có thể thỏa sức mua sắm, check-in, giải trí, hoặc thưởng thức các món ăn Âu – Á tại khu shophouse dưới chân tòa tháp hoặc trong các dãy shophouse hiện đại cao từ 4 – 5 tầng ngay trong tổ hợp.

Cư dân của The Matrix Premium còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A ngay trong dự án, bao gồm khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi giữa tầng không, khu vui chơi, phòng tập gym, trường học quốc tế và công viên cảnh quan rộng hơn 14ha.

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu và giới siêu giàu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang thay đổi cấu trúc nhu cầu và tiêu dùng của xã hội. Trong đó, mô hình phát triển đô thị “All in one” như The Matrix Premium là một xu hướng tất yếu.

 >> Tham khảo ngay: Tòa căn hộ SAM Towers tại Đà Nẵng sắp mở bán đợt cuối nhận nhà ngay!

Như vậy, có thể thấy, MIKGroup đã đặt ra một tiêu chuẩn mới cho bất động sản hạng sang không chỉ bằng việc cung cấp những tiện ích đẳng cấp mà còn qua việc chú trọng đến trải nghiệm nhỏ nhất của cư dân. Với tầm nhìn chiến lược và sự cam kết mạnh mẽ, The Matrix Premium đang chứng minh là một thiên đường sống lý tưởng ngay giữa lòng thủ đô. 

Tin liên quan