Các tiêu chí quan trọng của một Chiến lược Nội dung Tốt

Thảo luận trong 'RAO VẶT TỔNG HỢP' bắt đầu bởi lylymcm, 17 Tháng 5 2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Không phải vì marketing nội dung đột nhiên trở nên kém hiệu quả nhanh hơn hơn. Thay vào đó, vấn đề nằm ở chỗ thiếu chiến lược. Các công ty biết phải triển khai marketing nội dung nhưng không bao giờ cũng được nói chính xác phương pháp tận dụng nó tốt nhất. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Bốn thành phần thiết yếu này có thể chỉ cho mọi người phương pháp tạo ra một chiến lược nội dung tốt.


    Đặt mục tiêu (đúng phương pháp)

    Trước tiên, chiến dịch của mọi người cần có định hướng. Điều này xuất hiện dưới dạng một mục tiêu rõ ràng mà mọi người có thể đo lường cũng được. Đơn giản chỉ cần nói rằng mọi người muốn nâng chuyển đổi là một mục tiêu. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


    Đây là những khía cạnh quan trọng mà mọi người cần trong bất kỳ mục tiêu nào:

    Nó phải đo lường cũng được. Mục tiêu của mọi người cần có một số liệu mà mọi người có thể theo dõi.
    Bạn phải làm cho nó cụ thể về thời gian. Đây là phương pháp duy nhất mà mọi người có thể xác định thành công và thất bại.
    Làm cho nó thực tế.

    Ví dụ về một mục tiêu tốt là "Công ty A muốn nâng chuyển đổi lên 20% trong sáu tháng tới thông qua quảng bá trên Facebook".

    Mục tiêu đó là rõ ràng vì nó muốn nâng chuyển đổi lên 20%. Đó là thời gian cụ thể vì nó cũng được đo trong sáu tháng. Nó cũng có thể đo cũng được bởi vì mọi người có thể theo dõi lưu lượng truy cập đặc biệt đến từ các quảng bá trên Facebook.



    Hình thành một thông điệp cốt lõi thống nhất trên tất cả các nền tảng

    Thông điệp cốt lõi của mọi người không phải là slogan công ty mọi người có thể nêu ra trong các cuộc họp của công ty có quy mô lớn. Thông điệp cốt lõi này là những gì có thể tạo thành trung tâm của chiến lược marketing nội dung của mọi người.

    Một trong những lý do tại sao rất nhiều công ty không cũng được hưởng lợi từ marketing nội dung là họ gửi các thông điệp hỗn hợp cho người tiêu dùng của họ. Trong một nội dung, họ đang nói một điều và trong một nội dung khác họ đang nói cái gì đó hoàn toàn khác.

    Thông điệp cốt lõi của mọi người nên là thống nhất mọi nội dung mà công ty mọi người tạo ra và điều quan trọng là tất cả thành viên của nhóm nội dung phải biết về nó.
     

Chia sẻ trang này